Làm sao để điện thoại Vivo của bạn hết chậm, lag? Xem ngay thủ thuật này để tăng tốc máy ngay và luôn! - Sửa chữa điện thoại Tam Kỳ
429 HÙNG VƯƠNG - TP.TAM K

10 tháng 2 2022

Làm sao để điện thoại Vivo của bạn hết chậm, lag? Xem ngay thủ thuật này để tăng tốc máy ngay và luôn!

 Trên những chiếc Vivo luôn có một lượng RAM cố định, khi bạn sử dụng quá nhiều ứng dụng cùng lúc thì RAM sẽ đầy lên và dẫn đến việc điện thoại của bạn bị giật, lag. Việc có một bộ nhớ RAM càng rộng thì sẽ càng tốt. Vì vậy, hãy cùng mình xem cách tăng RAM Vivo nhé.



Cách tăng RAM Vivo


Bước 1: Để điện thoại có được tính năng mở rộng RAM ảo này thì đầu tiên bạn phải cập nhật điện thoại của mình lên phiên bản mới nhất và tính năng này thường có trên những chiếc điện thoại tầm trung đến cao cấp của nhà Vivo được sản xuất từ tháng 3/2021 trở về sau này. Bạn có thể kiểm tra xem điện thoại của mình có hỗ trợ tính năng này hay không bằng cách thực hiện các bước tiếp theo.


Bước 2: Dọn bộ nhớ trong trống vài GB để máy có thể chuyển đổi từ bộ nhớ trong thành bộ nhớ RAM, tạo RAM ảo. Bạn có thể dùng ngay luôn phần mềm iManager trên máy để dọn dẹp rác. Mở ứng dụng iManager lên và bấm vào Tối ưu hóa là được.


Bước 3: Sau khi đủ 2 điều kiện bên trên thì bạn hãy vào ngay Cài đặt > RAM và không gian lưu trữ > RAM > bật công tắc ở mục RAM mở rộng là xong thôi.


Điện thoại của bạn mở rộng thành bao nhiêu GB RAM? Hãy nói cho mình và mọi người biết cùng với các mẹo sử dụng khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.