Hướng dẫn check IMEI iPhone, giúp bạn kiểm tra iPhone có phải hàng chính hãng hay không - Sửa chữa điện thoại Tam Kỳ
429 HÙNG VƯƠNG - TP.TAM K

25 tháng 2 2022

Hướng dẫn check IMEI iPhone, giúp bạn kiểm tra iPhone có phải hàng chính hãng hay không

Mọi chiếc điện thoại iPhone đều có một mã IMEI nhất định để bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành cũng như phân biệt được hàng chính hãng hay hàng giả. Qua bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn một số cách để check IMEI iPhone đảm bảo chính xác tuyệt đối.



1. Check IMEI iPhone qua ứng dụng Cài đặt

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt trên iPhone > Chọn Cài đặt chung.


Cài đặt chung

Bước 2: Chọn phần Giới thiệu > Kéo xuống mục IMEI, tại đây bạn có thể xem được số IMEI iPhone của mình.


Check IMEI


2. Check IMEI qua cú pháp *#06# cũng là một cách 


Ngoài kiểm tra trên ứng dụng Cài đặt bạn cũng có thể check IMEI iPhone đơn giản hơn qua cú pháp *#06#. Bạn chỉ việc mở ứng dụng Điện thoại > Nhập *#06#. iPhone của bạn sẽ tự động hiện lên Thông tin thiết bị, trong đó có số IMEI.


Thông tin thiết bị

3. Check IMEI trên trang của Apple


Để có thể kiểm tra IMEI trên trang của Apple. Đầu tiên, bạn cần phải truy cập vào trang web checkcoverage.apple.com/vn/en, tiếp theo bạn làm theo các bước sau:


Bước 1: Nhập mã IMEI và mã bảo mật > Sau đó Chọn Continue.


Kiểm tra imei iPhone

Bước 2: Sau đó, nếu IMEI của bạn hợp lệ, hệ thống sẽ hiển thị các thông tin của thiết bị và bạn có thể check xem chiếc điện thoại này có phải iPhone chính hãng hay không rồi đấy.

Kiểm tra iPhone

Vậy là qua bài viết trên mình đã hướng dẫn đến các bạn một số cách check IMEI iPhone tuyệt đối chính xác và nhanh chóng rồi đấy. Trong quá trình thực hiện, nếu có thắc mắc gì thì hãy đặt câu hỏi ngay dưới phần bình luận và đừng quên chia sẻ bài viết cho mọi người cùng biết nữa nhé.