Bạn có muốn điện thoại Realme của mình chạy mượt mà như mới không? Hãy xem ngay thủ thuật này nhé - Sửa chữa điện thoại Tam Kỳ
429 HÙNG VƯƠNG - TP.TAM K

10 tháng 2 2022

Bạn có muốn điện thoại Realme của mình chạy mượt mà như mới không? Hãy xem ngay thủ thuật này nhé

 Hiện nay, rất nhiều người dùng điện thoại đến từ nhà Realme để chơi game và phục vụ cuộc sống hàng ngày. Nhưng sử dụng lâu thì bạn sẽ phát hiện nó vẫn mắc phải một số hiện tượng giật lag. Với bài viết này, hãy cùng mình xem cách tăng RAM trên Realme chỉ với vài bước đơn giản để điện thoại của bạn chạy mượt hơn nhé.



Cách tăng RAM trên Realme


Bước 1: Đầu tiên bạn cần kiểm tra xem điện thoại mình có nằm trong danh sách các điện thoại Realme được hỗ trợ tính năng mở rộng RAM không đã nhé, link tham khảo các mẫu điện thoại Realme có hỗ trợ mở rộng ram ảo mình sẽ để bên dưới. Tiếp theo, nếu đã có trong danh sách được hỗ trợ thì bạn hãy cập nhật phần mềm trên điện thoại của mình lên phiên bản mới nhất.


Bước 2: Dọn bộ nhớ trong để trống vài GB nếu bộ nhớ của bạn quá đầy hoặc nếu bộ nhớ của bạn còn dư rất nhiều thì bạn có thể bỏ qua bước này. Để dọn rác nhanh hơn thì bạn có thể sử dụng luôn ứng dụng dọn dẹp có sẵn trên máy. Mở ứng dụng đó lên > Tối ưu hóa > Xóa là bạn đã dọn được hết rác trên điện thoại của bạn rồi.


Bước 3: Sau khi hoàn thành 2 bước trên thì bạn hãy mở mục Cài đặt > Giới thiệu về điện thoại > RAM > mở công tắc ở mục Tăng dung lượng RAM và chọn mức RAM muốn tăng sau đó khởi động lại điện thoại là được.


Điện thoại của bạn mở rộng thành bao nhiêu GB RAM? Hãy nói cho mình và mọi người biết cùng với các mẹo sử dụng khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.